Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Kiểu áo khoác chất lượng dáng dài, quần ống loe sang chảnh đang theo xu thế

01:11

Kiểu áo khoác chất lượng dáng dài, quần ống loe sang chảnh đang theo xu thế

Một sự cập nhật đáng lưu tâm cho có quý cô hay con trai đang còn lo lắng cùng tủ quần áo trong phần nhiều mùa Thu/Đông này.

Áo khoác cá tính: Suông và rộng

Mùa thu đông này, mọi dáng áo jacket to sụ, ấm áp của lắm năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của nhiều mẫu áo khoác dáng dài, suông và sang chảnh.

"Nhiều dáng áo khoác được làm bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang thu hút sự chú ý hơn là nhiều kiểu áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc đã nói.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo khoác nỉ nữ

Những kiểu áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người kết hợp trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp xu thế

Về màu sắc, màu pastel hoài cổ và tông nâu của rượu cognac được cho rằng sẽ là phần đa màu sắc trọng tâm.

Quần thanh lịch: Rộng và loe cho bạn, ôm và túm gấu cho phái nam

Quần baggy, ống loe chính là lắm từ khóa cho những giới thời trang độc đáo trong mùa thu đông 2015.

"Quần ống rộng đang là xu hướng mới. Mọi kiểu quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ những chiếc quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion nhận xét.


Xem thêm: áo len thu đông

Ngược lại với nàng tiểu thư, một nửa còn lại của thế giới - con trai lại thích phần đa dáng quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự tiếp nối của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Với sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger thích hợp cùng với cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Phần nhiều sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có rất nhiều sản phẩm ưng ý nhé !!!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Buôn sỉ hàng thời trang. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top