Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Phối hợp áo khoác kiểu dáng váy vừa ấm áp vừa sành điệu ngày lạnh

02:05

Phối hợp áo khoác kiểu dáng váy vừa ấm áp vừa sành điệu ngày lạnh

Sự phối hợp hoàn hảo của áo khoác cùng dáng váy tạo nên một trang phục xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng dưng vẫn chắc chắn giữ ấm cho cơ thể của người diện khi trời Đông - áo thun nam

Không phải là gợi ý mới nhưng cũng không thể phủ nhận, nhiều kiểu dáng áo khoác mẫu váy luôn là một y phục được yêu thích của giới nữ mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết tiết trời đông.

Chẳng thấy vậy, áo khoác cuốn hút kiểu váy còn rất dễ mix đồ với quần legging, quần jeans lôi cuốn hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Kiểu dáng và màu sắc của y phục này cũng rất đa dạng để cho nữ giới cập nhật.

Với cảm giác thấy qua một vài gợi ý mùa Thu Đông cùng với trang phục này nhé!


Không cầu kì hay kiểu cách, chiếc áo khoác mẫu váy đơn giản cùng với màu trắng tinh khôi này là một khi rất nhiều trang phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho trang phục này chính là chiếc cổ áo màu đen trên nền trắng và kết hợp thời trang cùng với túi xách đen.

Xem thêm: mua hàng trung quốc


Dường như phụ nữ thích sự gợi cảm, sexy thì dáng áo khoác mẫu váy này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Cùng với phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho nàng tiểu thư cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả trong mùa đông dưng không sợ bị lạnh đấy.

Một vài phá cách, thanh lịch và màu sắc cho nữ giới một trang phục vừa thời trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố. Một khi phần đa gợi ý không tồi khi đi ra phố mùa Thu đông chính là áo khoác kiểu váy màu hồng cam được mặc thời trang cùng váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự diện đồ phần đa màu tưởng như chẳng liên quan lại là một bộ trang phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Sản phẩm có thể bạn đang quan tâm: đầm thun


Nếu làmột cô gái ưa thích sự sáng tạo và giới nữ phức tạp thì chiếc áo khoác mẫudài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được thiết kế phức tạp, phá cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai mix cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Để một nữ giới công sở, một mẫu áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục giới trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Dường như đang phân vân để tìm một y phục đi làm công sở trời Đông thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy.Dáng áo khoác mẫu váy cùng với kiểu thiết kế khá Điệu đà cùng quần jeans đem tới sự quý phái, hài hòa.

Hãy tham khảo thêm tại Alitaobao.vn và Nhaphangtrungquoc.vn để có có dáng ưng ý hơn nhé !!!

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Buôn sỉ hàng thời trang. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top